Trang tin tức về sắc đẹp Việt Nam

Cập nhật tin tức sắc đẹp 2019

Đẹp Ngay Giảm Cân - Giữ Dáng Làm Đẹp

Học thuộc cách ăn bưởi giảm cân “chuẩn khỏi chỉnh” dù đau bao tử vẫn vô tư áp dụng

Cách ăn bưởi giảm cân luôn được xem là một trong những “thần chú” xóa tan mỡ đùi, mỡ eo. Tuy nhiên không phải ai ăn bưởi thì cũng thon thả dáng người, thậm chí còn bị viêm bao tử. Vì vậy có một sự thật là không quan trọng là ăn bao nhiêu bưởi để loại bỏ được mỡ, mà quan trọng nhất là ăn thế nào cho đúng cách! Cùng đọc bài viết sau đây nhé!

Nạp bưởi đủ để giảm cân mà không gây loét bao tử

  • Bữa sáng

Bữa ăn sáng được đánh giá là quan trọng nhất trong ngày và còn đặc biệt quan trọng hơn trong quá trình giảm cân của bạn. Vì vậy trước khi ăn bưởi, bạn cần phải nạp một lượng lớn calo giúp cơ thể no nê như phở, hủ tiếu, bún bò, cơm tấm… Sau ăn khoảng 20 phút thì dù có đau dạ dày hay không, bạn cũng thoải mái nạp nửa trái bưởi để bưởi bắt đầu làm công việc tiêu hao năng lượng hay đánh tan mỡ thừa.

Nửa trái bưởi sau mỗi bữa ăn sáng giúp đánh tan mỡ thừa và tiêu hao năng lượng đáng kể. Nguồn: Internet
Nửa trái bưởi sau mỗi bữa ăn sáng giúp đánh tan mỡ thừa và tiêu hao năng lượng đáng kể.
Nguồn: Internet

  • Bữa trưa

Cách ăn bưởi giảm cân buổi trưa có khá nhiều cách thay đổi như nước bưởi xay nhuyễn, uống cả nước lẫn cái. Rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị trước một chai nước bưởi khoảng 350ml vào buổi sáng trước khi đi làm hoặc đi làm, là có thể sẵn sàng thưởng thức sau bữa ăn trưa.

Nửa trái bưởi sau mỗi bữa ăn sáng giúp đánh tan mỡ thừa và tiêu hao năng lượng đáng kể. Nguồn: Internet
Nửa trái bưởi sau mỗi bữa ăn sáng giúp đánh tan mỡ thừa và tiêu hao năng lượng đáng kể.
Nguồn: Internet

Ngoài ra, để giảm mỡ bụng nhanh hơn, bạn cũng nên chú ý đến thực đơn ăn trưa của mình với tinh bột hạn chế, chất béo hạn chế và tăng cường thật nhiều rau xanh, đạm động vật.

  • Bữa tối

Bữa tối thường không được khuyến khích ăn nhiều, đặc biệt là sau 19 giờ. Tuy nhiên với cách ăn bưởi giảm cân, bạn cũng cần “lót dạ” một chút chất đạm, rau trộn hoặc một ly sữa không đường để không bị xót ruột. Sau khi thức ăn được tiêu hóa, bạn hãy nạp thêm một nửa trái bưởi nữa để quá trình trao đổi năng lượng được tiếp diễn dù bạn đang trong trạng thái nghỉ ngơi.

Nguồn: Internet
Nguồn: Internet

  • Bữa phụ

Ngoài ra ở các bữa phụ, bạn cũng có thể ăn bưởi chấm muối vừa để giảm thèm ngọt, vừa đánh bay mỡ bụng. Song song đó, nếu ăn bưởi đều đặn, bạn còn có thể tích lũy một số vỏ bưởi để pha nước tắm, massage vùng bụng và đùi rất thư giãn!

Ăn bưởi trong bữa phụ vừa giúp đỡ buồn miệng, vừa nạp vitamin và tiêu hủy mỡ thừa
Ăn bưởi trong bữa phụ vừa giúp đỡ buồn miệng, vừa nạp vitamin và tiêu hủy mỡ thừa

Một số lưu ý trong cách ăn bưởi giảm cân

Như đã nói ở trên, tuy cách ăn bưởi giảm cân này giúp bổ sung rất nhiều vitamin C, chống lạt miệng và đào thải mỡ thừa, thanh lọc cơ thể. Nhưng bạn cũng nên lưu ý một số điều sau:

  • Tránh lạm dụng và “nghiện” giảm cân bằng bưởi, dẫn đến tổn thương dạ dày.
  • Đối với người bị đau bao tử thì cần cẩn thận hơn với phương pháp này, bằng cách giảm xuống một nửa khẩu phần ăn bưởi nói trên nếu có dấu hiệu khó chịu ở bụng hoặc dạ dày.
  • Nên chọn bưởi mọng nước và có độ chua vừa phải. Hoặc khi pha chế thành nước uống, có thể gia giảm thêm đường ăn kiêng để hợp khẩu vị.

Với những nguyên tắc ăn bưởi giảm cân như trên, bạn sẽ có thể đánh bay khá nhiều số đo các vòng cơ thể chỉ sau 1 tháng áp dụng. Chúc bạn sẽ sớm có được một thân hình với đủ các chỉ số hằng mơ ước!

Để biết thêm những thông tin giảm cân làm đẹp, đừng quên truy cập vào website: đẹpngay.vn!