Trang tin tức về sắc đẹp Việt Nam

Cập nhật tin tức sắc đẹp 2019

Đẹp Ngay Giảm Cân - Giữ Dáng Làm Đẹp

Tự tin diện off shoulder top cả tuần vì đã có cách giảm cân để có xương quai xanh!

Mỡ thừa ở vai và cổ làm bạn kém tự tin? Muốn diện chiếc áo off shoulder chưa hết hot sau bao tháng hè nhưng vẫn chưa đẹp? Đừng chờ đợi nữa vì từ giờ đã có hàng loạt cách giảm cân để có xương quai xanh rồi!

Cắt giảm tinh bột, bổ sung rau xanh

Nữ giới trung bình hấp thụ khoảng 2,000 calo/ngày. Tuy nhiên với những “tín đồ” mê xương quai xanh mảnh mai thì nên tích cực hạn chế chất đường bột trong bữa ăn. Thay vào đó, bạn hãy nạp thật nhiều đạm từ thịt trắng (bỏ da), cá, hải sản, trứng, sữa không đường… cùng các món rau trộn, trái cây chua tránh lạt miệng. Đặc biệt, bơ chính là nguồn năng lượng dồi dào mà không bao hàm chất béo xấu – là loại trái cây không thể thiếu trong bất cứ thực đơn giảm cân nào.

Chế độ ăn kiêng giảm mỡ là yếu tố then chốt trong việc loại bỏ mỡ quanh vùng vai, ngực
Chế độ ăn kiêng giảm mỡ là yếu tố then chốt trong việc loại bỏ mỡ quanh vùng vai, ngực

Chế độ cắt tinh bột sẽ không gây nhàm chán nếu bạn sáng tạo trong cách chế biến và làm đẹp món ăn đó! Hãy dành thời gian cho bản thân và chăm chút các món ăn để cách giảm cân để có xương quai xanh không trở thành “kẻ thù” mà là động lực giúp bạn sở hữu một tủ áo off shoulder!

Tập chống đẩy

Bài tập hoàn toàn có thể tự tập một mình ở nhà và là cách giảm cân để có xương quai xanh hữu hiệu nhất là hít đất. Tư thế này giúp toàn bộ phần vai và ức của bạn chịu lực cơ thể, từ đó mỡ cũng được đốt cháy đáng kể.

Tập cơ ngực ở phòng gym hoặc ở nhà với tạ sẽ giúp xương quai xanh nhanh chóng lộ diện. Nguồn: Internet
Tập cơ ngực ở phòng gym hoặc ở nhà với tạ sẽ giúp xương quai xanh nhanh chóng lộ diện.
Nguồn: Internet

Hãy tập chống đẩy từ 15-20 phút/ngày và tăng dần cường độ tập để cơ thể luôn trong tình trạng cố gắng nhé!

Tập cơ ngực

Xương quai xanh sẽ không thể lộ diện nếu bạn không cố gắng đẩy lùi mỡ thừa ở cổ và vai. Vì vậy, cách hiệu quả nhất song song với chế độ kiêng ăn là các bài tập vai, cơ ngực để tiêu hao mỡ tích lũy ở khu vực này. Để đạt hiệu quả chuẩn xác, tốt nhất bạn nên đến các phòng gym – nơi có vô vàn các loại máy tập từng vùng trên cơ thể!

Tập cơ ngực ở phòng gym hoặc ở nhà với tạ sẽ giúp xương quai xanh nhanh chóng lộ diện. Nguồn: Internet
Tập cơ ngực ở phòng gym hoặc ở nhà với tạ sẽ giúp xương quai xanh nhanh chóng lộ diện.
Nguồn: Internet

Tập bụng và tập nhún vai

Đừng lầm tưởng rằng chỉ có đàn ông yêu thích sáu múi mới tích cực tập bụng. Phụ nữ muốn đốt mỡ cũng cần thêm động tác này vào danh sách tập để nhanh chóng sở hữu xương quai xanh đầy gợi cảm!

Nguồn: Internet
Nguồn: Internet

Ngoài ra, những bài tập với tạ như nhún vai cũng là cách giảm cân để có xương quai xanh tối ưu! Hãy cân đối tạ hai bên tay và nhún vai lên xuống khoảng 8 lần/hiệp để vai và ngực nóng lên và đốt calo liên tục nhé!

Tất cả các cách giảm cân để có xương quai xanh đều là bí quyết tập trung tiêu hao mỡ thừa vùng vai, ngực, cổ. Hãy bắt tay tập ngay để thực hiện ước mơ tủ đồ toàn off shoulder top/dress ngay đi thôi!

Để biết thêm những thông tin giảm cân làm đẹp, đừng quên truy cập vào website: đẹpngay.vn.